may lam mat | may lam mat gia re | cho thue xe may | Thuê xe máy giá rẻ

28 tháng 3, 2016

ĐỒNG HỒ NEOS BỘ MÁY CHẤT LƯỢNG TỪ HÀN QUỐC

Đồng hồ neos là thương hiệu mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây và nó thật sự gây nên một cơn sốt trong lĩnh vực đồng hồ chính hãng đối với phần lớn khách hàng là giới trẻ ở điểm chất lượng thực tế hơn cả những thông số chuẩn của nhà sản xuất.

                                           ĐỒNG HỒ NEOS N30859M-SM01


Bộ máy đồng hồ neos được chế tác tinh vi và chính xác từ những kĩ sư cao cấp Hàn Quốc, đã trải qua sự kiểm tra theo tiêu chuẩn của hiêp hội đồng hồ thế giới,  với sai số 0,01 bộ máy đồng hồ neos được công nhận là bộ máy chính xác có giá rẻ nhất cho tới thời điểm hiện tại và là bộ máy tiêu thụ điện năng thấp nhất với thời gian thay Pin tới 2 năm, cho phép đồng hồ hoạt động bền bỉ trong thời gian dài với độ chính xác cao - một thông số tuyệt vời trong chế tác đồng hồ đeo tay.

                                                  ĐỒNG HỒ NEOS N30869L


Không dừng lại ở đó thương hiệu đồng hồ neos với kiểu dáng rất thời trang, cực sang trọng và không kém phần chất,việc ứng dụng công nghệ xi ma cao cấp PVD tạo nên những chiếc đồng hồ neos với màu sắc vàng óng ánh, lung linh dưới ánh đèn, phù hợp với tất cả người dùng là giới trẻ, phù hợp với trang phục trẻ trung, lịch lãm của giới văn phong. tạo sự tự tin trong giao tiếp, cho những buổi giao lưu , hội ngộ bạn bè.

                                          ĐỒNG HỒ NEOS N30869M-BM01



Với chi phí khá mềm dao động từ đưới 1 triệu đồng cho tới 3 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu đồng hồ neos chính hãng với độ bền bỉ , sự chính xác tuyệt đối nơi bộ máy cùng đa dạng mẫu mã phù hợp với phong cách riêng bạn. Bạn tin không ? với độ kín nước trung bình chỉ 3ATM nhưng thực tế bạn có thể tiếp xúc nước nhiều hơn thế như tắm, đi mưa.....

                                            ĐỒNG HỒ NEOS N40685M-NM01


Thương hiệu đồng hồ neos là thương hiệu chính hãng giá rẻ duy nhất bạn nên lựa chọn so với những chiếc đồng hồ fake, hàng nhái hàng trung quốc.




Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN
Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồng hồ nam