may lam mat | may lam mat gia re | cho thue xe may | Thuê xe máy giá rẻ

16 tháng 2, 2016

ĐỒNG HỒ TITAN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

Bạn có biết đến thương hiệu đồng hồ Titan  của Ấn Độ không? Là một thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng xếp thứ 5 trên toàn thế giới.Khi nghe nhắc tới thương hiệu đồng hồ Titan người ta nghĩ ngay tới những chiếc đồng hồ với thiết kế đơn giản, tinh tế, mang một sắc thái đơn giản, trẻ trung phù hợp với đa số người dùng là giới trẻ là dân văn phòng.

Mẫu đồng hồ titan với họa tiết kim cương sang trọng

Việc sở hữu những chiếc đồng hồ Titan khá dễ dàng bới chúng không quá mắc và không bị phân vân bởi kiểu dáng đơn giản đặc trưng của đồng hồ Titan.Chúng có kiểu dáng rất lạ pha chất cổ điển cùng những họa tiết giản đơn, mang đến một sắc thái giản dị mà thanh cao cho người đeo, đây cũng chính là lý do mà phần lớn dân văn phòng ưa chuộng


Họa tiết đơn giản của đồng hồ titan

Với bề dày kinh nghiệm, thương hiệu đồng hồ Titan xứng danh song hành cùng những thương hiệu đình đám khác trên thế giới, họ luôn có những phát minh vĩ đại trong những chế tác đỉnh cao, điển hình như việc ứng dụng vặt liêu siêu nhẹ titanium hay công nghệ nano siêu mỏng trong bộ máy đồng hồ mà vẫn đảm bảo được đọ bền bỉ và vẻ sang trọng trong từng chi tiết. Đồng hồ Titan chính là điểm sáng cho những lựa chọn sáng suốt.

Đồng hồ titan với vật liệu Titanium siêu nhẹ


Với độ chịu nước trung bình tầm 5ATM (50m) bạn có thể vô tư tiếp xúc nước trong những hoạt động sinh hoạt hằng ngày và thậm chí còn hơn thế nữa, chúng được trang bị mặt kính Sapphire chống trầy xước, chịu được va đập thông thường để bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.Với chất lượng bộ máy hoạt động hoàn hảo đồng hồ Titan xứng tầm với vị trị top 5 toàn thế giới.

Tại TPHCM bạn có thể tìm mua đồng hồ Titan tại Đồng hồ Hiếu Tín với chế độ làm nên thương hiệu đồng hồ Hiếu Tín như bảo hành chính hãng, bảo hành kép tới 2 năm và điều đặc biệt hơn là bạn được thay Pin miễn phí vĩnh viễn và mua hàng với giá luôn giảm 10%. thật tuyệt vời phải không nào.

Đồng hồ Titan mạ vàng cùng họa tiết nổi bề mặt




Các bạn có thể tham khảo thêm những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và thịnh hành tại Việt Nam sau:



Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN
Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồng hồ nam