may lam mat | may lam mat gia re | cho thue xe may | Thuê xe máy giá rẻ

25 tháng 1, 2016

NHỮNG RỦI RO KHI MUA ĐỒNG HỒ NAM THỜI TRANG GIÁ RẺ

Lang thang trên mạng không khó để bạn có thể tìm được chủ để về những chiếc đồng hồ nam mà bạn đang muốn sở hữu,từ những bài viết, những bài chia sẻ thậm chí là kể cả những bức xúc của người dùng về những chiếc đồng hồ nam thời trang giá rẻ. Việc bạn tìm kiếm thông tin về đồng hồ đeo tay phần nào nói nên những khúc mắc của bạn cùng sự cân nhắc trước khi quyết định chon mua chúng.Với giới hạn của bài viết chia se về kinh nghiệm chọn mua đồng hồ,chúng tôi sẽ phản ánh hết tất cả những rủi ro nếu bạn đang có ý định mua những chiếc đồng hồ thời trang với giá rẻ với thuật ngữ bình dân là hàng fake...

                                        ĐỒNG HỒ SEIKO 5 SNK803K2 - SIZE 36


Tât nhiên đồng hồ giá rẻ có những ưu điểm nhất định như giá cực rẻ, kiểu dáng và màu sắc lung linh bắt mắt.Nhưng trong suôt quá trình sử dụng bạn mới nhận ra chúng có nhược điểm nhiều khủng khiếp tới mức mà bạn ấm ức và muốn vứt bỏ chúng không thì cũng vì tiếc nuối mà bạn cố chấp mang chúng đi sửa chữa với chi phí chẳng thể rẻ bởi phần lớn người bán chẳng muốn chăm sóc lại đồng hồ trung quốc kém chất lượng mà họ bán ra.




                            ĐỒNG HỒ LECHATEAU NỮ L11.251.04.5.1


 Ngay vừa sở hữu những chiếc đồng hồ nam giá rẻ ấy bạn có thể bắt đầu cảm nhận được rủi ro như bong tróc trên dây đeo xi mạ, chỉ một chút va chạm nhẹ cũng có thể dẫn đến việc trầy xước mặt kính, thô lõ hơn cả là việc rơi rớt chi tiết đồng hồ như kim, cọc số.... Và cao hơn cả chính là việc đồng hồ của bạn bị hơi nước dù bạn chẳng hề ngâm nước chúng.Đồng hồ thời trang với giá rẻ liệu có đáp ứng được yêu cầu của bạn hay chỉ là tiền mất rồi bạn mới nhận ra.

                            ĐỒNG HỒ NEOS CẶP ĐÔI N40675L-YL01


 Và chúng tôi không tin những chiếc đồng hồ giá rẻ ấy xứng với từ giá rẻ, bởi chúng có giá tầm trên dười 1 Triệu hoặc thậm chí là 2 đến 3 triệu, trong khi đó đồng hồ nam neos chính hãng của Hàn Quốc giá cũng chỉ xấp xỉ 1 triệu động hoặc thấp hơn, hây đồng hồ Seiko đình đám cũng có giá khoảng 2 triệu , và còn nhiều lắm thương hiệu đông hồ nam chính hãng như Orient, Titan , LeChateau với giá tương đương và chất lượng được kiểm duyệt chính hãng . Thật tuyệt phải không? Với những rủi do đó bạn có nên cân nhắc kĩ lưỡng... Chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua đồng hồ chính hãng để sử dụng lâu dài và ổn định chứ đùng vì thời trang mà chọn mua những chiếc đồng hồ giá rẻ để phải hối hận và đôi khi bạn bị chọc quê trong mắt bạn bè.


Xem thêm :  đồng hồ orient   |    đồng hồ seiko    |   đồng hồ citizen   |   đồng hồ titan 


                                                                                                                Author : Đồng hồ nam 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồng hồ nam